ALPHA TALKS THEME 2: SPEAK THE UNSPOKEN

Chúng ta đang sống trong một xã hội hiện đại, một kỷ nguyên số hội nhập và phát triển. Thế nhưng, xã hội nào cũng tồn tại những góc khuất, những định kiến, quy chuẩn mà không phải ai cũng dám phủ nhận và thay đổi. Việc đứng dậy, lên tiếng để có thể phần nào thay đổi và tạo nên một xã hội tốt hơn đòi hỏi sự dũng cảm, kiên cường và trách nhiệm của những người tiên phong.
  • Thời gian:

    ngày 17/04/2024.

Nối tiếp sự thành công của Alpha Talks 1, chương trình Alpha Talks 2 sẽ chính thức quay trở lại với chủ đề “Speak the Unspoken - Nói về những góc khuất trong xã hội hiện đại”. Đây là sân chơi bổ ích giúp học sinh tỏa sáng trên sân khấu, cải thiện kỹ năng thuyết trình Tiếng Anh trước đám đông, đồng thời để các con, thầy cô và cha mẹ có cơ hội truyền tải những câu chuyện ý nghĩa và truyền cảm hứng về những vấn đề chưa được nhắc đến nhiều trong xã hội hiện nay. 

Vậy bạn muốn nói ra và thay đổi điều gì? Là những quy chuẩn xã hội thiếu công bằng? Là tầm quan trọng của sức khỏe tinh thần? Hay là những đam mê vẫn bị cho là không chính đáng nhưng lại đang dẫn các bạn tới thành công? Dù điều ấy là gì đi chăng nữa, hãy chia sẻ câu chuyện của bạn trong Alpha Talks 2 - “Speak the Unspoken” và cùng nhau thay đổi vì một thế giới tốt đẹp hơn!

Thông tin chương trình Alpha Talks 2  cụ thể như sau:

Đối tượng tham gia:

  • Tất cả các học sinh THCS, THPT, giáo viên và cán bộ công nhân viên thuộc Hệ thống giáo dục Alpha.
  • Phụ huynh có con theo học cấp Trung học của hệ thống.

Hình thức tham gia: Cá nhân.

Cách thức đăng ký tham gia:

Hình thức:

­Alpha Talks 1 được tổ chức với 2 vòng:

  • Đăng ký và tuyển chọn: 10/4/2024 - 26/4/2024
  • Showcase: Dự kiến ngày 22/5/2024

Hãy cùng đón chờ sự bùng nổ của Alpha Talks số 2 với những phần thuyết trình truyền cảm hứng về chủ đề SPEAK THE UNSPOKEN nhé!