ALPHA SCHOOL: TRUNG THU GẮN KẾT - KHÁT VỌNG YÊU THƯƠNG

Ngày 17/9/2024, Alpha School đã tổ chức ngày hội “Trung thu yêu thương”.
“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi Em rước đèn đi khắp phố phường Lòng vui sướng với đèn trong tay Em múa ca trong ánh trăng rằm” Thế là một cái Tết trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa đã đến. Không khí trung thu đã tràn ngập khắp mọi nơi cùng niềm vui hân hoan của trẻ thơ. Hoà chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết Trung thu, ngày 17/9/2024, Alpha School đã tổ chức ngày hội “Trung thu yêu thương”. Đặc biệt hơn cả, Trung thu 2024 này không còn rộn ràng tiếng trống múa lân nhưng thật giản đơn và ấm áp khi tất cả người Alpha cùng chung tay giúp đỡ đồng bào bị thiệt hại cho bão lũ.
Tại đây, CLB Alpha Big Heart đã đặt hòm quyên góp và tổ chức gian hàng gây quỹ ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Alpha School mong muốn mỗi học sinh, thầy cô giáo, bậc phụ huynh sẽ là một phần nhỏ góp phần tạo nên thành công của dự án thiện nguyện mang ấm no đến những mảnh đời khó khăn. "Yêu thương không chỉ là sự cho đi, yêu thương đúng cách sẽ là liều thuốc tốt nhất để nuôi dưỡng tâm hồn, tính cách và tạo nên nhân cách sau này của các con." Các bạn học sinh Alpha đã gửi gắm những lời chúc, những lời động viên, những hy vọng đến các bạn nhỏ, những cô chú tại khu vực chịu ảnh hưởng bão lũ có thêm động lực sẵn sàng vượt thử thách.
Đồng thời, các bạn học sinh được thỏa sức đắm mình vào những trò chơi dân gian do CLB Alpha Leader tổ chức: đẩy gậy, ô ăn quan, bịt mắt bắt dê, kéo co, ô ăn quan,.... Đại gia đình Alpha lại cùng nhau tham gia những trải nghiệm đáng nhớ để các con hiểu thêm về các giá trị truyền thống, cảm nhận trọn vẹn hương vị - màu sắc Trung thu và có khoảng thời gian ý nghĩa bên bạn bè, thầy cô, gia đình.
Ngày hội “Trung thu yêu thương 2024” của Alpha đã thành công tốt đẹp. Ngày hội “Trung thu gắn kết yêu thương” năm nay thực sự đã để lại trong kí ức các con nhiều ấn tượng sâu sắc. Alpha School xin gửi lời cảm ơn tới Quý cha mẹ, các con học sinh và toàn thể CB-GV-NV đã luôn ủng hộ Nhà trường trong mọi hoạt động, rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành của Quý vị trong tương lai!

Tin tức liên quan

ALPHA SCHOOL LAN TỎA GIÁ TRỊ TÔN TRỌNG
Trong 2 ngày vừa qua, Alpha School đã tổ chức chương trình chia sẻ giá trị tháng 9 - giá trị TÔN TRỌNG đến cán bộ - giáo viên - nhân viên nhà trường. Ở Alpha School không chỉ dừng lại ở việc giảng dạy những giá trị cốt lõi này qua lời nói, hay qua bài giảng mà sẽ cùng nhau thực hành sâu qua những hành động cụ thể hàng ngày. Alpha mong rằng, thầy cô, cán bộ, nhân viên sẽ là tấm gương, là người đồng hành, tạo động lực mạnh mẽ để chương trình giáo dục giá trị của Alpha được lan tỏa mạnh mẽ và đồng bộ qua từng lời nói, qua từng hành động.
NHÀ SÁNG LẬP ALPHA SCHOOL TRAO TẶNG NHỮNG HẠT MẦM YÊU THƯƠNG NHÂN DỊP NĂM HỌC MỚI
Nhân dịp Khai giảng năm học mới 2024-2025, thầy trò Alpha School vinh dự đón tiếp Thầy Nguyễn Sĩ Thư và Cô Trần Thị Hải Yến - hai Nhà sáng lập Hệ thống Giáo dục Alpha - đến thăm và gửi lời chúc mừng năm học mới. Trong không khí ấm áp thân tình, Thầy và Cô đã trao tặng các em học sinh những cuốn sách ý nghĩa như một món quà khuyến khích học tập và khám phá tri thức, cùng lời chúc thầy trò Alpha một năm học mới tràn đầy cảm hứng và trải nghiệm.
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025: ĐAM MÊ SÁNG TẠO - BỨT PHÁ THÀNH CÔNG
Sáng ngày 5/9, Alpha School đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025.