HỆ THỐNG GIÁO DỤC ALPHA ĐÓN VÀ LÀM VIỆC CÙNG ĐẠI DIỆN TRƯỜNG ĐẠI HỌC WHITWORTH

Sáng ngày 30/9, Hệ thống giáo dục Alpha đón tiếp và làm việc cùng đại diện trường Đại học Whitworth.

Đại học Whitworth, được thành lập vào năm 1890, là trường Đại học tư thục nằm ở Spokane, tiểu bang Washington, Hoa Kỳ. Trải qua hơn một thế kỷ xây dựng và phát triển, trường đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu như: Đứng thứ 3 trong các trường bách khoa của khu vực Tây Bắc Hoa Kỳ; Top 10 trường đại học tư thục tốt nhất tại bang Washington; Top 10% các trường đại học tốt nhất ở Hoa Kỳ bởi Princeton Review.

Trong thời gian làm việc tại trường, đại diện tuyển sinh trường Đại học Whitworth - Trina Allen đã có những chia sẻ cùng học sinh Alpha về trường Đại học Whitworth, chương trình học bổng, chương trình học tại trường, đời sống sinh viên,... Đồng thời, các bạn học sinh đã được nghe câu chuyện của cựu học sinh Tạ Hoàng Duy đạt học bổng 100% trường Whitworth vừa qua. Những chia sẻ, câu chuyện trên sẽ là động lực, hành trang để các bạn học sinh vươn tới mục tiêu trong thời gian tới. 

Bên cạnh đó, đại diện trường đại học Whitworth đã cùng học sinh Alpha đi tham quan cơ sở vật chất của Trường, tham dự vào một số tiết học của các bạn học sinh để cùng giao lưu, trò chuyện. Không khí học tập vui vẻ, tươi vui, cùng khả năng giao tiếp tiếng Anh lưu loát của các bạn học sinh đã để lại dấu khó phai trong lòng của những đại diện thăm trường.

Tại buổi làm việc, đại diện Hệ thống giáo dục Alpha đã gửi lời chào đón nồng nhiệt và ấm áp tới đoàn; đồng thời, giới thiệu về Hệ thống giáo dục Alpha và chương trình học tại Alpha. Nhân dịp chuyến thăm và làm việc của đoàn, Alpha bày tỏ niềm mong muốn tiếp tục nối dài và tiến tới những chương trình hợp tác bền vững và sâu sắc hơn nữa.

Buổi làm việc của đoàn trường Đại học Whitworth và Alpha đã thành công tốt đẹp. Buổi công tác đã mở ra cơ hội giao lưu học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm và thắt chặt tình hữu nghị giữa các nhà trường để cùng nhau hướng đến mục tiêu phát triển giáo dục và giao lưu hội nhập quốc tế - cùng phát triển, cùng hội nhập, cùng sáng tạo.

Tin tức liên quan

HỆ THỐNG GIÁO DỤC ALPHA ĐÓN VÀ LÀM VIỆC CÙNG ĐẠI DIỆN RAFFLES GIRLS’ PRIMARY SCHOOL
Vừa qua, Hệ thống giáo dục Alpha đón tiếp và làm việc cùng đại diện Raffles Girls’ Primary School.
WORKSHOP | MOVIE DUBBING 2024| TRẢI NGHIỆM THẾ GIỚI PHIM HOẠT HÌNH
Ngày 12/10 vừa qua, 40 bạn học sinh Alpha lọt vào vòng bán kết cuộc thi Movie Dubbing 2024 đã có chuyến tham quan trải nghiệm tại xưởng phim của Học Viện SAMA (Học viện Đào tạo Hoạt hình Quốc tế).
CÙNG TRẢI NGHIỆM, CÙNG SÁNG TẠO TẠI ALPHA SCHOOL
Nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện năng lực và tính độc lập, chủ động, sáng tạo trong quá trình học tập, Hệ thống giáo dục Alpha đã áp dụng mô hình dạy học theo dự án trong các hoạt động giảng dạy. Quá trình “học qua dự án” đã mang đến cho học sinh nhiều lợi ích tuyệt vời như: Biết tự phân tích, tổng hợp kiến thức đã học; Nhìn thấy sợi dây liên kết giữa môn học và thế giới xung quanh; Biết cách sử dụng phần mềm hỗ trợ học tập; Nâng cao các kỹ năng quan trọng như năng lực tư duy, kỹ năng phản biện làm việc nhóm, thuyết trình,