KHÓA HÈ THÁNG 7 CẤP TIỂU HỌC: "VỮNG VÀNG TRI THỨC, THỎA SỨC ĐAM MÊ"

Sau hơn 1 tháng hè được xả hơi, vui chơi, khám phá, bước sang Tháng 7 là lúc các con cần được HỆ THỐNG HÓA KIẾN THỨC thông minh nhằm nắm chắc kiến thức đã học, ứng dụng các bài học lý thuyết vào thực tế cuộc sống với các hoạt động học tập dự án – học tập trải nghiệm, duy trì tính kỷ luật bản thân, phát triển kĩ năng học tập để SẴN SÀNG VƯỢT TRỘI trong năm học mới.

Nhằm hỗ trợ tốt nhất cho học sinh nhanh chóng bắt nhịp lại với nền nếp học tập, các thầy cô Alpha đã tâm huyết xây dựng chương trình học tháng 7/2024 mang tên “VỮNG VÀNG TRI THỨC, THỎA SỨC ĐAM MÊ”. Khóa học diễn ra trong 03 tuần hè, cung cấp những điều bổ ích giúp các con nắm chắc kiến thức đã học, ứng dụng các bài học lý thuyết vào thực tế cuộc sống với các hoạt động học tập dự án và trải nghiệm, duy trì tính kỷ luật bản thân, phát triển kỹ năng học tập để SẴN SÀNG BỨT PHÁ trong năm học mới.

I. THÔNG TIN CHƯƠNG TRÌNH

  • Thời gian: 03 tuần, từ Thứ 2 đến Thứ 6 (08/07/2024 - 26/07/2024).

  • Đối tượng: Học sinh khối lớp 1,2,3,4,5

  • Ưu đãi học phí:

- Đăng ký và nộp phí đến hết 24h, 14/05/2024: 7.000.000 VNĐ/khóa.

- Đăng ký và nộp phí từ 15/05 đến hết 24h 31/05/2024: 7.500.000 VNĐ/khóa.

- Đăng ký và nộp phí từ 01/06/2024: 8.000.000 VNĐ/khóa.

*Mức phí bao gồm: Học phí, tiền ăn (sáng, trưa, xế), bán trú, học liệu và ngoại khóa.

II. ĐIỂM NỔI BẬT CỦA CHƯƠNG TRÌNH

Khóa hè “VỮNG VÀNG TRI THỨC, THỎA SỨC ĐAM MÊ” được xây dựng một cách khoa học, giúp học sinh hấp thụ một cách tự nhiên những kiến thức - kỹ năng thông qua Học tập dự án (Project based learning), Học tập trải nghiệm (Experiential Learning) và cá nhân hóa hoạt động học tập (Personalised Learning). Qua đó các giúp các con học sinh:

  • Ôn tập, hệ thống hoá các kiến thức trọng đã học trong năm học trước;

  • Thực hành rèn luyện các nề nếp, thói quen tốt trong học tập và sinh hoạt;

  • Thành thạo hơn các kỹ năng và phương pháp học tập ở từng khối lớp;

  • Tìm được hứng thú trong các môn học, phát triển các thế mạnh hoặc khắc phục các điểm yếu của bản thân;

  • Học sinh Tiền Tiểu học được rèn luyện tác phong, nề nếp, làm quen với môi trường và phương pháp học tập ở cấp học mới. Luyện tập thành thạo các kỹ năng cần thiết để sẵn sàng vào lớp 1.

III. CHƯƠNG TRÌNH CHI TIẾT

Chương trình 3 tuần trải nghiệm được chia theo từng khối lớp, một chuỗi hoạt động phân bổ ở các bộ môn khác nhau.

1. TOÁN: Việc đưa vào chương trình các trò chơi học tập và sơ đồ tư duy sẽ giúp các sẽ giúp các con học tập và hệ thống kiến thức hiệu quả, đồng thời khơi dậy tình yêu với Toán học.

2. TIẾNG VIỆT: Ôn tập văn kể chuyện, văn miêu tả và giới thiệu cách viết sáng tạo với nhiều thể loại văn bản khác nhau (đóng vai, thư, lời nhắn, email,…). Từ đó các con có thể tự mình lên ý tưởng và tổ chức nên chương trình sân khấu hóa tác phẩm văn học.

3. TIẾNG ANH: Các dự án được xây dựng giúp học sinh rèn luyện và nâng cao các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết thông qua các trải nghiệm thực tế, các hoạt động dự án,… Bên cạnh đó, các nhiệm vụ giúp học sinh mở rộng vốn từ vựng, củng cố kiến thức ngữ pháp, tự tin thể hiện ngôn ngữ trên sân khấu và trong cuộc sống, được lồng ghép xuyên suốt khóa học. 

4. STEAM: Những tiết học STEM giúp các con đào sâu kiến thức, tập trung mạnh vào tính ứng dụng của các bài học trong đời sống, thực hiện các dự án có ý nghĩa với cộng đồng, hướng tới kỷ nguyên 4.0 nhưng vẫn gần gũi, gắn với thực tế, cuộc sống hàng ngày. 

5. THỂ THAO: Đối với trẻ em, thể thao là một phần vô cùng quan trọng giúp các con phát triển cân bằng giữa tinh thần, thể chất và học tập. Rèn luyện thể thao mỗi ngày sẽ giúp các con giải phóng năng lượng, phát triển chuyên sâu các kỹ năng, nâng cao khả năng phối hợp đội nhóm và nuôi dưỡng tình yêu với vận động – thể thao.

6. MỸ THUẬT: Nhận ra và nêu được đặc điểm của các đường nét cơ bản; vẽ được các đường nét khác nhau theo ý thích để tạo thành bố cục bức tranh đồ ăn yêu thích. Đồng thời các con sẽ biết cách phối các màu sắc đậm nhạt, nóng lạnh khác nhau để tạo thành bức tranh đẹp.

7. ÂM NHẠC: Tìm ra điều mình yêu thích trong môn âm nhạc, tạo nên band nhạc của riêng mình và tỏa sáng với đam mê.

8. SEL: Thấu hiểu bản thân, làm chủ cảm xúc, nắm vững các kỹ năng thế kỷ 21, biết cách hợp tác làm việc nhóm và có tư duy phát triển sẽ giúp mỗi bạn trẻ tự tin và hạnh phúc hơn trong cuộc sống. Thông qua các chủ đề sinh động và thú vị, các con sẽ có những trải nghiệm mới, để tự mình học cách nghĩ, cách cảm, cách hành động đúng, nuôi dưỡng các giá trị tích cực, phát triển kỹ năng mềm, khả năng sáng tạo và giải quyết vấn đề.

 THỜI KHÓA BIỂU THAM KHẢO

Hè là khoảng thời gian ý nghĩa với các con, và khóa hè tháng 7 chắc chắn sẽ mang đến những điều thú vị và bổ ích, để các con vừa vui chơi mà vẫn được rèn luyện một cách hiệu quả. Đây sẽ là bước đệm quan trọng để các con được nạp năng lượng tích cực, bồi đắp kiến thức và sẵn sàng bứt phá thành công tri thức!

IV. CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Cha mẹ vui lòng hoàn tất học phí tại Văn phòng Nhà trường hoặc chuyển khoản với thông tin cụ thể như sau:

  • Tên tài khoản thụ hưởng: CTCP GIAO DUC ALPHA
  • Số tài khoản: 1036897999
  • Ngân hàng: Vietcombank
  • Nội dung chuyển khoản: Mã học sinh_Họ tên học sinh_Lớp năm học 2023-2024_Đăng ký trại hè

Tin tức liên quan

HỌC SCIENCE THEO PHƯƠNG PHÁP ĐẶC BIỆT DÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 6
Bước vào lớp 6, học sinh phải đối mặt với nhiều khó khăn do thay đổi về môi trường học tập, khối lượng kiến thức, thầy cô và bạn bè.
Alpha Schools nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý với chương trình đào tạo “Công cụ huấn luyện để tối ưu hóa hiệu suất và tạo động lực cho đội ngũ”
Nếu trường học là một con thuyền, để con thuyền ấy đi đúng lộ trình và cập bến thành công, chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của những người thuyền trưởng đầy tâm huyết. Chính vì vậy, bên cạnh việc nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên, Hệ thống giáo dục Alpha (Alpha Schools) còn dành sự quan tâm đặc biệt tới đội ngũ cán bộ quản lý của nhà trường.
ALPHA SCHOOLS GIÀNH CÚ ĐÚP VÔ ĐỊCH TẠI GIẢI ĐẤU EQUEST CHAMPIONS SERIES 2024
Sáng ngày 05/04, những vòng đấu cuối cùng của giải thể thao EQuest Champions Series khu vực phía Bắc đã diễn ra vô cùng sôi động. Trong đó, đội tuyển Alpha xuất sắc góp mặt tại ba nội dung chung kết: Bóng rổ nam Tiểu học, bóng rổ nam THCS và bóng đá nam THCS.