TRẠI HÈ KỸ NĂNG SINH TỒN SURVIVAL SKILLS - TRƯỞNG THÀNH VÀ BỨT PHÁ

“Kỹ năng sinh tồn” là một trong những yếu tố mà cha mẹ hiện đại nên trang bị cho con càng sớm càng tốt. Việc trang bị các kỹ năng này sẽ giúp con tự tin bước vào cuộc sống và bảo vệ an toàn cho con trước những tính huống nguy hiểm.

Tuy nhiên, với điều kiện xã hội phát triển như hiện nay, nhiều bạn nhỏ do được sống trong vòng tay bảo bọc của cha mẹ mà phần nào bị hạn chế khả năng tự bảo vệ bản thân, những kĩ năng sinh tồn thiết yếu trong môi trường tự nhiên. 

Nhận thức được điều đó, Alpha Schools tổ chức chương trình trại hè Survival Skills cùng mong muốn giúp các con khám phá và đắm chìm trong những điều mới lạ về chủ đề “Trang bị kỹ năng sinh tồn”.

  • Thời gian: 3 ngày, 2 đêm, dự kiến tổ chức đợt đầu tiên vào ngày 10/06/2024.
  • Đối tượng: Học sinh từ lớp 3 đến lớp 7.

Những lý do không nên bỏ lỡ khoá hè Survival Skills:

  • Trang bị kỹ năng sinh tồn: Với không gian thiên nhiên trong lành của Alpha Camp Ba Vì, các con sẽ có khuôn viên rộng rãi để rèn luyện những kỹ năng sinh tồn cơ bản như đi tìm nguồn nước, tạo lửa và an toàn với lửa, tìm chỗ trú ẩn, tự bảo vệ bản thân, sơ cứu,...Đồng thời học cách tự lập khi xa vòng tay cha mẹ, từ chăm sóc bản thân, dọn dẹp, chuẩn bị bữa ăn, giữ gìn vệ sinh cá nhân. Những khó khăn, thử thách chắc chắn sẽ giúp các chiến binh trở nên độc lập và mạnh mẽ hơn mỗi ngày.
  • Rèn luyện thể lực, ý chí, lòng quyết tâm: Trại hè tạo cơ hội cho trẻ tham gia các hoạt động thể chất và vui chơi ngoài trời để rèn luyện sức khỏe, ý chí, sức bền và nhiều kỹ năng vận động quan trọng.
  • Phát triển kiến thức và kỹ năng: Trại hè giúp trẻ rèn luyện kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, chăm sóc bản thân, sống hoà hợp trong môi trường tập thể. Đồng thời trại hè tạo cơ hội kết hợp giữa phát triển kiến thức, kỹ năng học tập khoa học và kỹ năng lãnh đạo thông qua việc quản lý đội nhóm, điều phối các hoạt động tập thể để hoàn thành nhiệm vụ do giáo viên đề ra.

>>> Đăng ký tham gia ngay để cùng Alpha tạo nên một mùa hè khác biệt: https://bit.ly/traiheVN2024

Tin tức liên quan

HỌC SCIENCE THEO PHƯƠNG PHÁP ĐẶC BIỆT DÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 6
Bước vào lớp 6, học sinh phải đối mặt với nhiều khó khăn do thay đổi về môi trường học tập, khối lượng kiến thức, thầy cô và bạn bè.
Alpha Schools nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý với chương trình đào tạo “Công cụ huấn luyện để tối ưu hóa hiệu suất và tạo động lực cho đội ngũ”
Nếu trường học là một con thuyền, để con thuyền ấy đi đúng lộ trình và cập bến thành công, chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của những người thuyền trưởng đầy tâm huyết. Chính vì vậy, bên cạnh việc nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên, Hệ thống giáo dục Alpha (Alpha Schools) còn dành sự quan tâm đặc biệt tới đội ngũ cán bộ quản lý của nhà trường.
ALPHA SCHOOLS GIÀNH CÚ ĐÚP VÔ ĐỊCH TẠI GIẢI ĐẤU EQUEST CHAMPIONS SERIES 2024
Sáng ngày 05/04, những vòng đấu cuối cùng của giải thể thao EQuest Champions Series khu vực phía Bắc đã diễn ra vô cùng sôi động. Trong đó, đội tuyển Alpha xuất sắc góp mặt tại ba nội dung chung kết: Bóng rổ nam Tiểu học, bóng rổ nam THCS và bóng đá nam THCS.