ALPHA SCHOOLS ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC SINH THPT QUA CHUỖI HOẠT ĐỘNG “UNIVERSITY TOUR”

Giáo dục hướng nghiệp được Alpha Schools chú trọng cho học sinh THPT ngay từ sớm. Trong đó, "University Tour" là một phần quan trọng trong chuỗi chương trình hướng nghiệp, được Nhà trường tổ chức xuyên suốt năm học dành cho Alphaers khối 11 và 12.

Chuyến hành trình University Tour tháng 4 đã tiếp tục lăn bánh, đưa các Alphaers đến với trường Đại học Phenikaa để lắng nghe tư vấn từ các chuyên gia giáo dục và tham gia lớp học trải nghiệm do chính các giảng viên tại trường trực tiếp chia sẻ. 

Hành trình chỉ trong một buổi sáng nhưng đã mở ra cơ hội cho học sinh tìm hiểu chuyên sâu về quy trình chuẩn bị hồ sơ, lộ trình học tập cũng như các suất học bổng giá trị mà Đại học Phenikaa mang đến.

"Mỗi chuyến University Tour mà nhà trường tổ chức là một hành trang quý giá cho việc định hướng tương lai sau này của em. Với việc được đặt câu hỏi trực tiếp với đại diện từ trường Đại học, em đã cái nhìn rõ ràng hơn về bức tranh nghề nghiệp, đồng thời sớm xác định mục tiêu và kế hoạch học tập phù hợp với khả năng của bản thân" - Một Alphaers chia sẻ.

Chuỗi hoạt động University Tour sẽ tiếp tục diễn ra với nhiều điểm đến hấp dẫn. Alpha Schools hy vọng qua những chương trình hướng nghiệp mà nhà trường tổ chức, mỗi bạn học sinh sẽ tìm ra ngôi trường Đại học và chuyên ngành mà mình yêu thích.

Tin tức liên quan

Trường học tốt nhất theo quan điểm của những bậc phụ huynh
Trường học trải nghiệm ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều cha mẹ. Tìm hiểu thêm quan điểm của các bậc phụ huynh để chọn được trường học tốt nhất cho con.
HỌC SCIENCE THEO PHƯƠNG PHÁP ĐẶC BIỆT DÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 6
Bước vào lớp 6, học sinh phải đối mặt với nhiều khó khăn do thay đổi về môi trường học tập, khối lượng kiến thức, thầy cô và bạn bè.
Alpha Schools nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý với chương trình đào tạo “Công cụ huấn luyện để tối ưu hóa hiệu suất và tạo động lực cho đội ngũ”
Nếu trường học là một con thuyền, để con thuyền ấy đi đúng lộ trình và cập bến thành công, chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của những người thuyền trưởng đầy tâm huyết. Chính vì vậy, bên cạnh việc nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên, Hệ thống giáo dục Alpha (Alpha Schools) còn dành sự quan tâm đặc biệt tới đội ngũ cán bộ quản lý của nhà trường.