ALPHA SCHOOLS GIÀNH CÚ ĐÚP VÔ ĐỊCH TẠI GIẢI ĐẤU EQUEST CHAMPIONS SERIES 2024

Sáng ngày 05/04, những vòng đấu cuối cùng của giải thể thao EQuest Champions Series khu vực phía Bắc đã diễn ra vô cùng sôi động. Trong đó, đội tuyển Alpha xuất sắc góp mặt tại ba nội dung chung kết: Bóng rổ nam Tiểu học, bóng rổ nam THCS và bóng đá nam THCS.

Ở nội dung bóng rổ và bóng đá nam THCS, đội tuyển Alpha đã thi đấu vượt trội hơn hẳn so với đối thủ và giành chiến thắng với tỉ số cách biệt, qua đó chính thức lên ngôi vô địch ở giải đấu năm nay. Đồng thời, Alphaers cũng xuất sắc "ẵm" trọn danh hiệu cá nhân với chiếc giày vàng, quả bóng vàng, găng tay vàng ở môn bóng đá nam THCS và giải cầu thủ xuất sắc nhất ở môn bóng rổ nam THCS.

Các chiến binh nhí cấp Tiểu học cũng đã thi đấu đầy bản lĩnh cho đến giây phút cuối cùng và xuất sắc mang về tấm huy chương Bạc danh giá.

Sau đây, Nhà trường xin công bố bảng vàng thành tích của các đội tuyển Alpha trong giải đấu EQuest Champions Series 2024:

Bóng đá nam THCS: Vô địch

- Lê Đăng Minh (9A2) - Quả bóng Vàng

- Tống Vũ Hiên (9A3) - Găng tay Vàng

- Nguyễn Chí Thành (8A6) - Chiếc giày vàng

Bóng rổ nam THCS: Vô địch

- Phạm Tiến Minh (9A1) - Cầu thủ xuất sắc nhất

Bóng rổ nam Tiểu học: Giải Nhì

Bóng rổ nữ Tiểu học: Giải Ba

Bóng đá nam Tiểu học: Giải Ba

Nhà trường xin chúc mừng tất cả các vận động viên đã cống hiến mình trong giải đấu EQuest Champions Series năm nay. Hẹn gặp lại các con ở giải đấu EQuest Champions Series mùa tiếp theo!

 

 

Tin tức liên quan

Trường học tốt nhất theo quan điểm của những bậc phụ huynh
Trường học trải nghiệm ngày càng thu hút sự quan tâm của nhiều cha mẹ. Tìm hiểu thêm quan điểm của các bậc phụ huynh để chọn được trường học tốt nhất cho con.
HỌC SCIENCE THEO PHƯƠNG PHÁP ĐẶC BIỆT DÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 6
Bước vào lớp 6, học sinh phải đối mặt với nhiều khó khăn do thay đổi về môi trường học tập, khối lượng kiến thức, thầy cô và bạn bè.
Alpha Schools nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý với chương trình đào tạo “Công cụ huấn luyện để tối ưu hóa hiệu suất và tạo động lực cho đội ngũ”
Nếu trường học là một con thuyền, để con thuyền ấy đi đúng lộ trình và cập bến thành công, chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của những người thuyền trưởng đầy tâm huyết. Chính vì vậy, bên cạnh việc nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên, Hệ thống giáo dục Alpha (Alpha Schools) còn dành sự quan tâm đặc biệt tới đội ngũ cán bộ quản lý của nhà trường.