BẬT MÍ NHỮNG ĐỊA ĐIỂM CỰC “HOT” MÀ ALPHAERS SẼ ĐƯỢC TRẢI NGHIỆM TẠI KHÓA HÈ SUMMER CAMP 2024 - “DISCOVER ME: TO KNOW - TO DO - TO BE”

Chuyến tàu Alpha Summer Camp 2024 sẽ đưa các bạn học sinh chu du đến nhiều vùng đất mới để khám phá và trải nghiệm vô vàn hoạt động thú vị. Đó là những địa điểm nào, tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây!
1. Journey to Global Insight
Đến với khu đô thị Ocean Park - một trong những khu đô thị hiện đại hàng đầu Việt Nam, các con sẽ được tham gia thử thách “giải câu đố” tại nhiều địa điểm nổi bật như Trường Đại học VinUni, Quảng trường Ocean Park, tòa nhà Techno Park, VinBus Depot.
2. Survival Skills
Trong cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của Alpha Camp Ba Vì, các con học sinh sẽ được huấn luyện nhiều kỹ năng sinh tồn bổ ích như tạo lửa, tìm nguồn nước, tìm chỗ trú ẩn, tự bảo vệ bản thân,...để có thể tự giữ an toàn cho bản thân trong mọi hoàn cảnh.
3. Service Learning
Thực hiện các dự án ý nghĩa như cải tạo vườn rau, xây dựng thư viện cộng đồng cho các em nhỏ tại Trung tâm công tác Xã hội và bảo trợ trẻ em tỉnh Hoà Bình; đồng thời có cơ hội nhận chứng nhận của Sở Lao động thương binh & Xã hội tỉnh Hoà Bình và của Alpha Schools.
4. Singapore Summer Camp
Phát triển năng lực lãnh đạo cùng khả năng giải quyết các vấn đề toàn cầu thông qua việc trải nghiệm các công trình nổi tiếng hàng đầu Singapore như Merlion Park, Green city at Garden by the Bay & Marina Barrage, Sentosa và Đại học quốc gia Singapore.
Còn chần chừ gì mà không đăng ký tham gia ngay để con có cơ hội trải nghiệm và trưởng thành hơn trong mùa hè này.
Chào mừng sự kiện đặc biệt Alpha Family Day, Nhà trường dành tặng cha mẹ và các con ƯU ĐÃI “VÀNG” khi đăng ký và đặt cọc khóa hè trong nước ngày 20/04.
>>> Cha mẹ đăng ký nhận ưu đãi tại đây:

Tin tức liên quan

HỌC SCIENCE THEO PHƯƠNG PHÁP ĐẶC BIỆT DÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 6
Bước vào lớp 6, học sinh phải đối mặt với nhiều khó khăn do thay đổi về môi trường học tập, khối lượng kiến thức, thầy cô và bạn bè.
Alpha Schools nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý với chương trình đào tạo “Công cụ huấn luyện để tối ưu hóa hiệu suất và tạo động lực cho đội ngũ”
Nếu trường học là một con thuyền, để con thuyền ấy đi đúng lộ trình và cập bến thành công, chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của những người thuyền trưởng đầy tâm huyết. Chính vì vậy, bên cạnh việc nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên, Hệ thống giáo dục Alpha (Alpha Schools) còn dành sự quan tâm đặc biệt tới đội ngũ cán bộ quản lý của nhà trường.
ALPHA SCHOOLS GIÀNH CÚ ĐÚP VÔ ĐỊCH TẠI GIẢI ĐẤU EQUEST CHAMPIONS SERIES 2024
Sáng ngày 05/04, những vòng đấu cuối cùng của giải thể thao EQuest Champions Series khu vực phía Bắc đã diễn ra vô cùng sôi động. Trong đó, đội tuyển Alpha xuất sắc góp mặt tại ba nội dung chung kết: Bóng rổ nam Tiểu học, bóng rổ nam THCS và bóng đá nam THCS.