DỰ ÁN ALPHA SPEAK UP 1 - RING THE BELL 2024 - SÔI ĐỘNG VÀ KỊCH TÍNH

Ngày 1/10, Alpha School đã tổ chức thành công cuộc thi Ring The Bell 2024 với sự tham gia của các con học sinh cấp tiểu học. Ring The Bell luôn nhận được sự quan tâm và ủng từ các con học sinh, các con đều hào hứng trong mỗi câu hỏi của chương trình.

Cuộc thi tạo cơ hội giao lưu kiến thức ngôn ngữ cho các bạn học sinh; nhằm trau dồi kiến thức, nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng anh; đồng thời, xây dựng môi trường học tập năng động - một hình thức học mà chơi, chơi mà học, ôn thi giữa học kỳ 1 nhưng không áp lực mà rất thú vị.

Trải qua các câu hỏi các thí sinh đã tạo nên không khí sân chơi vô cùng kịch tính. Xin chúc mừng các con đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi lần này. Nhìn thấy những ánh mắt, nụ cười của các con thầy cô đều rất tự hào khi các con đã thật sự trưởng thành và tự tin hơn. Thầy cô không mong muốn gì hơn ngoài mong cho các con sẽ thật vững vàng trên con đường sắp tới. 

Tin tức liên quan

HỆ THỐNG GIÁO DỤC ALPHA ĐÓN VÀ LÀM VIỆC CÙNG ĐẠI DIỆN RAFFLES GIRLS’ PRIMARY SCHOOL
Vừa qua, Hệ thống giáo dục Alpha đón tiếp và làm việc cùng đại diện Raffles Girls’ Primary School.
WORKSHOP | MOVIE DUBBING 2024| TRẢI NGHIỆM THẾ GIỚI PHIM HOẠT HÌNH
Ngày 12/10 vừa qua, 40 bạn học sinh Alpha lọt vào vòng bán kết cuộc thi Movie Dubbing 2024 đã có chuyến tham quan trải nghiệm tại xưởng phim của Học Viện SAMA (Học viện Đào tạo Hoạt hình Quốc tế).
CÙNG TRẢI NGHIỆM, CÙNG SÁNG TẠO TẠI ALPHA SCHOOL
Nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện năng lực và tính độc lập, chủ động, sáng tạo trong quá trình học tập, Hệ thống giáo dục Alpha đã áp dụng mô hình dạy học theo dự án trong các hoạt động giảng dạy. Quá trình “học qua dự án” đã mang đến cho học sinh nhiều lợi ích tuyệt vời như: Biết tự phân tích, tổng hợp kiến thức đã học; Nhìn thấy sợi dây liên kết giữa môn học và thế giới xung quanh; Biết cách sử dụng phần mềm hỗ trợ học tập; Nâng cao các kỹ năng quan trọng như năng lực tư duy, kỹ năng phản biện làm việc nhóm, thuyết trình,