EXACT PATH - LỢI ÍCH TỪ KỲ THI ĐÁNH GIÁ CHUẨN HOA KỲ VỚI HỆ TÀI NĂNG NGÔN NGỮ

Với mục tiêu đo lường sự tiến bộ của học sinh hệ Tài Năng Ngôn Ngữ (TNNN) theo chuẩn CCSS, Alpha Schools sử dụng bài thi Exact Path® của tổ chức giáo dục Edmentum - có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ giáo dục, mang đến những sản phẩm giáo dục trên nền tảng web rất được ưa chuộng tại Mỹ và trên thế giới như Study Island, Education City, Exact Path,...
Exact Path® là bài thi thích ứng trên máy tính (CAT - computerized adaptive test) nhằm đánh giá năng lực học tập của học sinh theo tiêu chuẩn CCSS đối với 03 môn Math, Reading và Language Arts. Bài thi được tổ chức 03 lần/ năm: khảo sát chất lượng đầu năm - kỳ mùa thu, cuối học kỳ I - kỳ mùa đông, cuối học kỳ II - kỳ mùa xuân.
Exact Path được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các học sinh. Kết quả của bài kiểm tra được cập nhật và cho phép các giáo viên theo dõi sự tiến bộ học tập của học sinh cũng đưa ra đánh giá về điểm mạnh và điểm yếu của học sinh. Đây là cơ sở quan trọng để giúp các giáo viên có thể đưa ra phương pháp giảng dạy và hỗ trợ cá nhân hóa phù hợp với từng học sinh.
Trong tháng 01 vừa qua, học sinh hệ TNNN khối 2 và khối 6 vừa tham gia đợt kiểm tra Exact Path (Winter 2023) và đã đạt được kết quả vô cùng ấn tượng, cụ thể:
✔️ 75.34% học sinh đạt mức Đạt.
✔️ 97.92% học sinh đạt mức Đạt môn Toán.
✔️ 66.76% học sinh đạt mức Khá đến Xuất sắc ở ít nhất một môn học.
️Kết quả này một lần nữa khẳng định chất lượng giáo dục và lộ trình cá nhân hóa học tập tại Alpha Schools đang được đẩy mạnh, đạt kết quả tích cực trong việc phát triển năng lực của học sinh.

Tin tức liên quan

NGUYỄN ĐỨC TUẤN - CHÀNG TRAI ĐẦY TÀI NĂNG VÀ NHIỆT HUYẾT
Học sinh Nguyễn Đức Tuấn - học sinh lớp 11A3 đạt được kết quả vô cùng ấn tượng với 4/5 điểm AP Microeconomics và 1510/1600 điểm SAT.
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
Nối tiếp chương trình đào tạo chuyên môn đầu năm dành cho giáo viên mới, Sáng ngày 25/7, Alpha tổ chức buổi đào tạo Dạy học trải nghiệm.
GẶP GỠ HỌC SINH ĐẠT 9,5 ĐIỂM MÔN VĂN VỚI BÍ QUYẾT HỌC VĂN VÔ CÙNG THÚ VỊ
Bộ giáo dục vừa công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2024, Hệ thống giáo dục Alpha vô cùng tự hào với thành tích học sinh Đỗ Thị Hồng Linh giành được điểm 9.5 môn Ngữ Văn.