HÀNH TRÌNH ƯƠM MẦM TÀI NĂNG TẠI ALPHA SCHOOL

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Alpha luôn không ngừng đổi mới, tự hoàn thiện để trở thành hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế. Alpha luôn hướng đến chất lượng dạy và học cùng việc đảm bảo cho học sinh những điều tốt nhất.
 

Khép lại thời học sinh tại Alpha, các bạn học sinh khóa 5 Alpha đã đạt được những thành tích tuyệt vời trong kỳ thi THPT Quốc gia và hành trình “săn học bổng” năm nay. Các bạn đã vượt qua rất nhiều hồ sơ dày thành tích của học sinh trong nước và trên toàn thế giới để trở thành sự lựa chọn của những trường đại học danh giá.

Các bạn học sinh khóa 5 Alpha đều có những tài năng riêng và đáng nể, đây cũng chính là những gương mặt tài năng, nhiệt huyết trong các hoạt động phong trào, hoạt động thiện nguyện, các dự án khoa học, các hoạt động xã hội ý nghĩa. Trên mọi sân chơi, các em đều biết cách phát triển bản thân bằng trải nghiệm và khẳng định, tỏa sáng bằng khát vọng chinh phục mọi đỉnh cao.

Sự thành công của các em không chỉ là niềm tự hào của riêng mình mà còn là thành quả của sự cống hiến và nỗ lực không ngừng của các thầy cô giáo và sự hỗ trợ tận tình từ gia đình. Nhà trường rất tự hào khi thấy các em đã vượt qua mọi thử thách và đạt được những mục tiêu cao cả của mình. Xin chúc các bạn học sinh khóa 5 tới đây sẽ tiến thẳng vào các trường đại học danh giá trong nước và thế giới sẵn sàng khám phá những tri thức mới mẻ trên hành trình chinh phục ước mơ, đam mê của mình. 

Vươn tầm tri thức không chỉ là mục tiêu, khát vọng mà còn là xu thế, định hướng tất yếu đối với những học sinh ưu tú. Alpha School sẽ luôn là trường học hạnh phúc nhất, tiên tiến nhất, sẽ là nơi ươm mầm những tài năng, chắp cánh cho các con vươn cao, bay xa. 

Tin tức liên quan

NHÀ SÁNG LẬP ALPHA SCHOOL TRAO TẶNG NHỮNG HẠT MẦM YÊU THƯƠNG NHÂN DỊP NĂM HỌC MỚI
Nhân dịp Khai giảng năm học mới 2024-2025, thầy trò Alpha School vinh dự đón tiếp Thầy Nguyễn Sĩ Thư và Cô Trần Thị Hải Yến - hai Nhà sáng lập Hệ thống Giáo dục Alpha - đến thăm và gửi lời chúc mừng năm học mới. Trong không khí ấm áp thân tình, Thầy và Cô đã trao tặng các em học sinh những cuốn sách ý nghĩa như một món quà khuyến khích học tập và khám phá tri thức, cùng lời chúc thầy trò Alpha một năm học mới tràn đầy cảm hứng và trải nghiệm.
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025: ĐAM MÊ SÁNG TẠO - BỨT PHÁ THÀNH CÔNG
Sáng ngày 5/9, Alpha School đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025.
HỌC SINH ALPHA KHỞI ĐẦU CHO HÀNH TRÌNH THÀNH CÔNG MỚI CÙNG HỌC BỔNG ASEAN
Học bổng ASEAN là chương trình học bổng của chính phủ Singapore cấp cho học sinh các quốc gia ASEAN học Secondary 3 (năm thứ 3 cấp trung học), tương đương với lớp 9 của Việt Nam. Chương trình học bổng ASEAN – School-Based Scholarship (SBS) sẽ mở ra cơ hội cho học sinh Alpha trải nghiệm môi trường học tập tiên tiến và văn hóa Singapore tại Crescent Girls' School và Dunman Secondary School.