HỌC SINH ALPHA KHỞI ĐẦU CHO HÀNH TRÌNH THÀNH CÔNG MỚI CÙNG HỌC BỔNG ASEAN

Học bổng ASEAN là chương trình học bổng của chính phủ Singapore cấp cho học sinh các quốc gia ASEAN học Secondary 3 (năm thứ 3 cấp trung học), tương đương với lớp 9 của Việt Nam. Chương trình học bổng ASEAN – School-Based Scholarship (SBS) sẽ mở ra cơ hội cho học sinh Alpha trải nghiệm môi trường học tập tiên tiến và văn hóa Singapore tại Crescent Girls' School và Dunman Secondary School.
Vượt qua các thí sinh trên toàn quốc, Alpha School tự hào khi có 3 học sinh đạt học bổng ASEAN. Xin chúc mừng học sinh:

Đặng Việt Khôi - 9A5 -K8

Trần Đỗ Minh Khoa - 9A5 - K9

Nguyễn Ngân Hà - 9A3 - K9

Nhà trường xin chúc mừng các bạn học sinh đã xuất sắc nhận được những suất học bổng danh giá. Thành công này xứng đáng với tài năng và sự nỗ lực nghiêm túc của các con trong suốt quá trình học tập mà con đã thực hiện bằng cả trí tuệ và trái tim.

Trên hành trình phía trước, với những mục tiêu và ước mơ đẹp đẽ của những học sinh tài năng, Alpha là môi trường phát triển, thầy cô và bè bạn ở Alpha là người đồng hành mà các con và gia đình các con lựa chọn. Niềm vui của các con chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho rất nhiều học sinh đã và đang không ngừng nỗ lực để đạt được khát vọng và chinh phục mục tiêu của bản thân mình. Chắc chắn Alpha sẽ còn nhiều hơn nữa những học trò ưu tú được trao truyền tri thức, dẫn lối đam mê, thổi lên khát vọng để bay vào khung trời mơ ước với thành công rực rỡ.

 

 
 

Tin tức liên quan

NHÀ SÁNG LẬP ALPHA SCHOOL TRAO TẶNG NHỮNG HẠT MẦM YÊU THƯƠNG NHÂN DỊP NĂM HỌC MỚI
Nhân dịp Khai giảng năm học mới 2024-2025, thầy trò Alpha School vinh dự đón tiếp Thầy Nguyễn Sĩ Thư và Cô Trần Thị Hải Yến - hai Nhà sáng lập Hệ thống Giáo dục Alpha - đến thăm và gửi lời chúc mừng năm học mới. Trong không khí ấm áp thân tình, Thầy và Cô đã trao tặng các em học sinh những cuốn sách ý nghĩa như một món quà khuyến khích học tập và khám phá tri thức, cùng lời chúc thầy trò Alpha một năm học mới tràn đầy cảm hứng và trải nghiệm.
LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025: ĐAM MÊ SÁNG TẠO - BỨT PHÁ THÀNH CÔNG
Sáng ngày 5/9, Alpha School đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025.
HÀNH TRÌNH ƯƠM MẦM TÀI NĂNG TẠI ALPHA SCHOOL
Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Alpha luôn không ngừng đổi mới, tự hoàn thiện để trở thành hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế. Alpha luôn hướng đến chất lượng dạy và học cùng việc đảm bảo cho học sinh những điều tốt nhất.