HỌC SINH HỆ THỐNG GIÁO DỤC ALPHA KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP TẠI SWINBURNE

Chiều 17/10, các học sinh của Hệ thống giáo dục Alpha đã có dịp trải nghiệm tại Swinburne Việt Nam. Sự kiện gồm nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, giúp các bạn học sinh hiểu hơn về cơ hội học tập và nhận bằng đại học từ chương trình đào tạo TOP 1%.

Tại đây, các bạn học sinh đã có cơ hội khám phá các chương trình đào tạo, thông tin tuyển sinh, tham quan môi trường học tập và trò chuyện cùng đại diện trường. Đặc biệt, các con được tham gia hội thảo về xu hướng ngành nghề tại Việt Nam, thế giới; Hội thảo riêng về 1 trong 3 chuyên ngành: Truyền thông, Công nghệ, Kinh doanh. 

Hy vọng chuyến trải nghiệm tại Swinburne Việt Nam lần này không chỉ mang lại nhiều kiến thức bổ ích mà còn khơi dậy niềm cảm hứng, giúp các con tự tin hơn trong việc vạch ra lộ trình học tập và sự nghiệp tương lai của mình. 

Swinburne Việt Nam là chương trình đào tạo hợp tác giữa Đại học FPT và Swinburne University of Technology (Australia). Swinburne là trường đại học thuộc TOP 1% thế giới (QS, 2025). Tại Việt Nam, Swinburne được biết đến nhiều hơn với vai trò là nhà tài trợ cho các Quán Quân cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia" trong suốt hơn 20 năm qua.

Tin tức liên quan

KÌNH NGƯ ALPHA CHINH PHỤC ĐƯỜNG ĐUA SWIMMING CHAMPIONSHIP 2024
Ngày 17-18/10, Hệ thống giáo dục Alpha đã tổ chức giải bơi lội Alpha Swimming Championship 2024 dành cho tất cả các con học sinh có niềm yêu thích với bộ môn thể thao này.
HỆ THỐNG GIÁO DỤC ALPHA ĐÓN VÀ LÀM VIỆC CÙNG ĐẠI DIỆN RAFFLES GIRLS’ PRIMARY SCHOOL
Vừa qua, Hệ thống giáo dục Alpha đón tiếp và làm việc cùng đại diện Raffles Girls’ Primary School.
WORKSHOP | MOVIE DUBBING 2024| TRẢI NGHIỆM THẾ GIỚI PHIM HOẠT HÌNH
Ngày 12/10 vừa qua, 40 bạn học sinh Alpha lọt vào vòng bán kết cuộc thi Movie Dubbing 2024 đã có chuyến tham quan trải nghiệm tại xưởng phim của Học Viện SAMA (Học viện Đào tạo Hoạt hình Quốc tế).