KÌNH NGƯ ALPHA CHINH PHỤC ĐƯỜNG ĐUA SWIMMING CHAMPIONSHIP 2024

Ngày 17-18/10, Hệ thống giáo dục Alpha đã tổ chức giải bơi lội Alpha Swimming Championship 2024 dành cho tất cả các con học sinh có niềm yêu thích với bộ môn thể thao này.

Giải bơi là một trong những bộ môn thể thao được tổ chức thường niên nhằm đẩy mạnh các hoạt động thể thao, nâng cao nhận thức, trách nhiệm, nghĩa vụ cộng đồng về phòng chống đuối nước cho học sinh. Đồng thời giúp các con hình thành kỹ năng an toàn phòng chống đuối nước và phong trào tập luyện thi đấu môn bơi nâng cao sức khoẻ.

Tham gia giải bơi các bạn học sinh đã cố gắng hết sức vận dụng những kỹ năng bơi lội điêu luyện nhất để chinh phục thử thách. Những ánh mắt long lanh, gương mặt đầy sự quyết tâm đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong giải đấu.

Bên cạnh việc học tập trên lớp, Alpha luôn chú trọng vào các hoạt động thể chất, thể thao dành cho học sinh để các con có thể phát triển toàn diện và có một sức khỏe tốt phục vụ cho quá trình học tập.

Tin tức liên quan

HỌC SINH HỆ THỐNG GIÁO DỤC ALPHA KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG HỌC TẬP TẠI SWINBURNE
Chiều 17/10, các học sinh của Hệ thống giáo dục Alpha đã có dịp trải nghiệm tại Swinburne Việt Nam. Sự kiện gồm nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn, giúp các bạn học sinh hiểu hơn về cơ hội học tập và nhận bằng đại học từ chương trình đào tạo TOP 1%.
HỆ THỐNG GIÁO DỤC ALPHA ĐÓN VÀ LÀM VIỆC CÙNG ĐẠI DIỆN RAFFLES GIRLS’ PRIMARY SCHOOL
Vừa qua, Hệ thống giáo dục Alpha đón tiếp và làm việc cùng đại diện Raffles Girls’ Primary School.
WORKSHOP | MOVIE DUBBING 2024| TRẢI NGHIỆM THẾ GIỚI PHIM HOẠT HÌNH
Ngày 12/10 vừa qua, 40 bạn học sinh Alpha lọt vào vòng bán kết cuộc thi Movie Dubbing 2024 đã có chuyến tham quan trải nghiệm tại xưởng phim của Học Viện SAMA (Học viện Đào tạo Hoạt hình Quốc tế).