LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2024-2025: ĐAM MÊ SÁNG TẠO - BỨT PHÁ THÀNH CÔNG

Sáng ngày 5/9, Alpha School đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học mới 2024-2025.

“Sáng đầu thu trong xanh

Em mặc quần áo mới

Đi đón ngày khai trường

Vui như là đi hội”

Đó là những câu thơ trong bài thơ Ngày khai trường của tác giả Nguyễn Bùi Vợi. Mỗi câu thơ đều nhẹ nhàng trong sáng nhưng toát lên không khí hân hoan của mùa tựu trường. Có tiếng nói cười rôm rả của những học sinh, có những bỡ ngỡ và cả nước mắt của vài em nhỏ mới bước chân vào lớp 1… Mỗi thanh âm, mỗi tâm trạng đều tựu trung thành không gian của ngày khai giảng năm học mới - năm học 2024-2025. 

Lễ khai giảng năm học mới sáng nay, ghi dấu với nhiều hoạt động trang trọng và ý nghĩa. Màn biểu diễn trống hội hào hùng, khí phách, như thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết trong mỗi học sinh, thầy cô. Trong không khí trang trọng ấy, thư của Chủ tịch nước gửi đến các thầy cô và học sinh cũng được trân trọng đọc lên. Những lời nhắn nhủ đầy tâm huyết, sâu sắc đã truyền cảm hứng và động lực cho toàn thể nhà trường, khuyến khích mỗi cá nhân nỗ lực hơn nữa để đạt được những thành tựu mới. Tiếng trống trường đã điểm năm học 2024 - 2025 chính thức bắt đầu, một hành trình mới với những khát khao, mơ ước thôi thúc mỗi chiến binh Alpha sẵn sàng đối diện với những thách thức để chạm tới những đỉnh cao mới. 

Tại buổi lễ khai giảng, thầy trò cùng các bậc phụ huynh đã viết những hy vọng, ước mơ của mình treo lên cây điều ước Alpha với mong muốn Alpha tất cả những ước mơ, hy vọng sẽ là mục tiêu để Alpha hướng đến trong năm học 2024-2025. 

Cây điều ước tại Alpha tạo ra một không gian nơi học sinh có thể chia sẻ ước mơ và mong muốn của mình, từ những mục tiêu học tập đến những ước vọng cá nhân. Điều này khuyến khích các con không chỉ mơ ước mà còn nỗ lực thực hiện các ước mơ đó. Cây điều ước xây dựng tinh thần cộng đồng và sự đoàn kết trong trường học; khuyến khích sự sáng tạo và tư duy tích cực của học sinh. Đồng thời, Cây điều ước Alpha là một nguồn động lực mạnh mẽ, nhắc nhở học sinh về các mục tiêu và lý do mà họ học tập và nỗ lực mỗi ngày. Khi các ước mơ được ghi lại và nhìn thấy hàng ngày, học sinh có thể cảm thấy động lực hơn để tiếp tục phấn đấu.

Khởi động năm học với chủ đề “Đam mê sáng tạo - Bứt phá thành công”, chúng ta hãy luôn cố gắng, cùng những đam mê của mình, vươn tới những thành công. Những giá trị sẽ giúp các con gắn kết để cùng vươn cao và bay xa hơn nữa. Mỗi hạt giống tốt sẽ vươn lên thành cây mát lành. Mỗi hành động đẹp sẽ kết nối và chắp cánh cho những tương lai tươi sáng phía trước. Những mầm xanh được ươm mầm trong ngôi trường hạnh phúc của chúng ta, nơi mỗi con học sinh được yêu thương, tôn trọng và khích lệ mỗi ngày. 

Tự hào biết bao nhiêu về chặng đường mà Alpha đã qua, tự hào về hành trình tuyệt vời mà toàn thể Alpha chúng ta sẽ cùng nhau tiến bước trong tương lai. Năm học mới đã bắt đầu với biết bao niềm tin và hy vọng, Alpha sẽ là nơi nâng cánh ước mơ cho các con bay cao bay xa trên chặng đường phía trước. Trong không khí tưng bừng rực rỡ, chúng ta cùng cố gắng tạo nên một năm học 2024-2025 thật thành công. 

Tin tức liên quan

ALPHA SCHOOL LAN TỎA GIÁ TRỊ TÔN TRỌNG
Trong 2 ngày vừa qua, Alpha School đã tổ chức chương trình chia sẻ giá trị tháng 9 - giá trị TÔN TRỌNG đến cán bộ - giáo viên - nhân viên nhà trường. Ở Alpha School không chỉ dừng lại ở việc giảng dạy những giá trị cốt lõi này qua lời nói, hay qua bài giảng mà sẽ cùng nhau thực hành sâu qua những hành động cụ thể hàng ngày. Alpha mong rằng, thầy cô, cán bộ, nhân viên sẽ là tấm gương, là người đồng hành, tạo động lực mạnh mẽ để chương trình giáo dục giá trị của Alpha được lan tỏa mạnh mẽ và đồng bộ qua từng lời nói, qua từng hành động.
ALPHA SCHOOL: TRUNG THU GẮN KẾT - KHÁT VỌNG YÊU THƯƠNG
Ngày 17/9/2024, Alpha School đã tổ chức ngày hội “Trung thu yêu thương”.
NHÀ SÁNG LẬP ALPHA SCHOOL TRAO TẶNG NHỮNG HẠT MẦM YÊU THƯƠNG NHÂN DỊP NĂM HỌC MỚI
Nhân dịp Khai giảng năm học mới 2024-2025, thầy trò Alpha School vinh dự đón tiếp Thầy Nguyễn Sĩ Thư và Cô Trần Thị Hải Yến - hai Nhà sáng lập Hệ thống Giáo dục Alpha - đến thăm và gửi lời chúc mừng năm học mới. Trong không khí ấm áp thân tình, Thầy và Cô đã trao tặng các em học sinh những cuốn sách ý nghĩa như một món quà khuyến khích học tập và khám phá tri thức, cùng lời chúc thầy trò Alpha một năm học mới tràn đầy cảm hứng và trải nghiệm.