NGUYỄN ĐỨC TUẤN - CHÀNG TRAI ĐẦY TÀI NĂNG VÀ NHIỆT HUYẾT

Học sinh Nguyễn Đức Tuấn - học sinh lớp 11A3 đạt được kết quả vô cùng ấn tượng với 4/5 điểm AP Microeconomics và 1510/1600 điểm SAT.

Nguyễn Đức Tuấn vẫn luôn tâm đắc rằng khi ta còn trẻ và tràn đầy nhiệt huyết, hãy cứ sống, cháy hết mình và hãy thoải mái làm những điều mình muốn. Đức Tuấn là một người rất tích cực và ưa thích những hoạt động tập thể, tuy nhiên với bí quyết “Học hết sức, chơi hết mình” em đã luôn cân bằng được việc tham gia các hoạt động và việc học tập. 

Thành tích học tập ấn tượng

Với nguồn năng lượng dồi dào sức trẻ cùng với sự chăm chỉ của mình, Đức Tuấn đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm thông qua những hoạt động mà em tham gia trong suốt quá trình học tập và rèn luyện tại Alpha. Xuyên suốt quá trình học tập, Đức Tuấn luôn là một học sinh đạt thành tích tốt, đạt được nhiều giải thưởng.

Trong kỳ thi Advanced Placement (AP), Đức Tuấn đã đạt được kết quả vô cùng ấn tượng với 4/5 điểm AP Microeconomics. Advanced Placement (AP) là chương trình dự bị tiền đại học được quản lý bởi College Board - tổ chức khảo thí uy tín tại Hoa Kỳ, đồng thời cũng tổ chức các bài thi như TOEFL và SAT. Chương trình AP cung cấp cho học sinh trung học những khóa học có độ khó tương đương với các môn học ở trình độ đại học. Mỗi năm, khoảng 2,7 triệu học sinh tham gia học và thi AP với 38 môn học khác nhau. Kết quả của kỳ thi AP có thể được công nhận bởi nhiều trường đại học và mang lại lợi thế cho học sinh trong quá trình xin học và chuyển tiếp đến trường đại học.

Bên cạnh đó, Đức Tuấn đã đạt 1510/1600 điểm SAT. SAT (Scholastic Assessment Test) là bài thi chuẩn hóa nhằm đánh giá năng lực của học sinh được phát triển và sở hữu bởi College Board – tổ chức giáo dục nổi tiếng phi lợi nhuận tại Mỹ. SAT là chứng chỉ được chấp thuận bởi tất cả các trường cao đẳng, đại học tại Mỹ, Canada. Điểm số cao giúp học sinh tăng cơ hội được chấp nhận vào các trường danh tiếng. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được học bổng, miễn phí nhập học và hỗ trợ tài chính,… 

Đạt được những thành tích đáng tự hào tại kỳ thi này là sự nỗ lực cố gắng tuyệt vời của các con học sinh cũng như sự hướng dẫn chỉ bảo tận tình từ thầy cô giáo, định hướng đúng đắn của nhà trường. Trái ngọt hôm nay sẽ là hành trang quý giá giúp các con có được nền tảng vững chắc khi học lên các bậc học cao hơn.

Một học sinh năng động, nhiệt huyết

Không chỉ là một học sinh với thành tích học tập xuất sắc, Đức Tuấn còn là một học sinh năng động và nhiệt huyết. Em tham gia rất nhiều hoạt động ngoại khóa trong và ngoài trường. Đức Tuấn hiện đang là chủ tịch CLB Alpha Leader; với khả năng lãnh đạo tuyệt vời, em đang phát huy tích cực và dẫn dắt CLB của mình hoạt động sôi nổi và rất thành công.

CLB Alpha Leader là một trong những CLB có sức ảnh hưởng rất rộng rãi và hiện đang thu hút sự tham gia của các học sinh. Ấn tượng nhất trong các hoạt động, CLB Alpha Leader trở thành lực lượng nòng cốt của khóa học kỹ năng truyền thông Alpha Eagle. Các Alpha Leader có kinh nghiệm đã chủ động phối hợp cùng các Coach, thích nghi và linh hoạt đáp ứng mọi yêu cầu của khóa học. Để có những thành công của CLB như vậy chính là sự quyết tâm và lòng nhiệt huyết của Đức Tuấn đã truyền cảm hứng cho tất cả thành viên trong đội. Tinh thần đồng đội và sự hợp tác giữa các thành viên đã tạo nên một tập thể mạnh mẽ, đóng góp quan trọng vào sự thành công của các hoạt động. 

Chúc mừng thành tích rực rỡ của Đức Tuấn. Hy vọng, Đức Tuấn sẽ luôn nỗ lực để ghi danh vào bảng vàng nhiều hơn những thành tích xuất sắc và tích lũy được những kỹ năng bổ ích trong các hoạt động ngoại khoá nhé. Trên hành trình phía trước, với những mục tiêu và ước mơ đẹp đẽ của học sinh tài năng, Alpha là môi trường để học sinh phát triển, thầy cô là người đồng hành, nâng đỡ các con cất cánh bay cao. 

Tin tức liên quan

HỆ THỐNG GIÁO DỤC ALPHA ĐÓN VÀ LÀM VIỆC CÙNG ĐẠI DIỆN RAFFLES GIRLS’ PRIMARY SCHOOL
Vừa qua, Hệ thống giáo dục Alpha đón tiếp và làm việc cùng đại diện Raffles Girls’ Primary School.
WORKSHOP | MOVIE DUBBING 2024| TRẢI NGHIỆM THẾ GIỚI PHIM HOẠT HÌNH
Ngày 12/10 vừa qua, 40 bạn học sinh Alpha lọt vào vòng bán kết cuộc thi Movie Dubbing 2024 đã có chuyến tham quan trải nghiệm tại xưởng phim của Học Viện SAMA (Học viện Đào tạo Hoạt hình Quốc tế).
CÙNG TRẢI NGHIỆM, CÙNG SÁNG TẠO TẠI ALPHA SCHOOL
Nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện năng lực và tính độc lập, chủ động, sáng tạo trong quá trình học tập, Hệ thống giáo dục Alpha đã áp dụng mô hình dạy học theo dự án trong các hoạt động giảng dạy. Quá trình “học qua dự án” đã mang đến cho học sinh nhiều lợi ích tuyệt vời như: Biết tự phân tích, tổng hợp kiến thức đã học; Nhìn thấy sợi dây liên kết giữa môn học và thế giới xung quanh; Biết cách sử dụng phần mềm hỗ trợ học tập; Nâng cao các kỹ năng quan trọng như năng lực tư duy, kỹ năng phản biện làm việc nhóm, thuyết trình,