RUNG CHUÔNG VÀNG: SÂN CHƠI TRÍ TUỆ - THÁCH THỨC TƯ DUY CHO HỌC SINH ALPHA

Rung chuông vàng là sân chơi do thầy cô Advisor phối hợp với Giáo viên bộ môn tổ chức cho học sinh THCS Alpha nhằm tạo động lực thi cử, củng cố kiến thức giúp các con vững vàng hơn cho kì thi sắp tới.
Những thử thách ở nhiều lĩnh vực, những pha cứu trợ gay cấn những tiếng cổ vũ sôi động từ khán giả,... tất cả đã tạo nên một sân chơi đầy bổ ích và hào hứng cho các bạn học sinh Alpha.
Với 30 câu trắc nghiệm được thiết kế từ dễ đến khó ở các lĩnh vực: Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội, Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh, GDCD, các con đã có cơ hội “thể hiện” kho tàng kiến thức phong phú của bản thân. 10 câu hỏi đầu tiên dường như không gây nhiều khó khăn cho các Alphaers, nhưng từ câu thứ 11,12 thì số lượng học sinh ở lại trên sàn đấu bắt đầu giảm dần.
️Sau quá trình tranh tài gay cấn, những gương mặt xuất sắc nhất cuộc thi đã chính thức lộ diện. Nhà trường xin chúc mừng các con học sinh có tên trong danh sách dưới đây:
Khối 6:
  • Quán quân: Nguyễn Nhật Châu Anh 6A5.
  • Các bạn có kết quả thi xuất sắc: Bùi Doãn Bá Vương 6A1; Ngô Châu Anh 6A2, Đặng Đan Chi 6A3, Nguyễn Trà Giang 6A3, Chu Tuệ Minh 6A3, Nguyễn Thu Giang 6A5, Nguyễn Đình Hải Minh 6A5, Lê Hà Thư 6A5, Ngô Khánh Hà 6A5, Nguyễn Phương Ngân 6A6, Nguyễn Hải Phong 6A6, Đỗ Hoàng Bách 6A6, Chu Đức Anh 6A6, Nguyễn Quang Trung 6A6, Quàng Bảo Ngọc 6A6, Nguyễn Lưu Hòa Vân 6A6.
Khối 7:
  • Quán quân: Nguyễn Huy Tuấn - Lớp 7A3.
  • Các bạn có kết quả thi xuất sắc: Lê Bảo Minh 7A3, Nguyễn Xuân Tùng 7A5, Nguyễn Thị Ánh Dương 7A1.
Khối 8:
  • Quán quân: Nguyễn Ngọc Châu Anh 8A1.
  • Các bạn có kết quả thi xuất sắc: Nguyễn Gia Linh 8A2; Phạm Tuấn Minh 8A6, Nguyễn Tùng Huy 8A5, Nguyễn Diệu Anh 8A5, Trần Đỗ Minh Khoa 8A5.

Nhà trường xin chúc mừng đại diện khối 6 - 6A5; khối 7 - 7A3; khối 8 - 8A1 đã rung được chuông vàng. Chúc các con sẽ tích luỹ thêm thật nhiều kiến thức để trở lại và bứt phá hơn nữa trong mùa Rung chuông vàng tiếp theo!

Tin tức liên quan

HỌC SCIENCE THEO PHƯƠNG PHÁP ĐẶC BIỆT DÀNH CHO HỌC SINH KHỐI 6
Bước vào lớp 6, học sinh phải đối mặt với nhiều khó khăn do thay đổi về môi trường học tập, khối lượng kiến thức, thầy cô và bạn bè.
Alpha Schools nâng cao chất lượng đội ngũ quản lý với chương trình đào tạo “Công cụ huấn luyện để tối ưu hóa hiệu suất và tạo động lực cho đội ngũ”
Nếu trường học là một con thuyền, để con thuyền ấy đi đúng lộ trình và cập bến thành công, chắc chắn không thể thiếu bóng dáng của những người thuyền trưởng đầy tâm huyết. Chính vì vậy, bên cạnh việc nâng cao năng lực cho đội ngũ giáo viên, Hệ thống giáo dục Alpha (Alpha Schools) còn dành sự quan tâm đặc biệt tới đội ngũ cán bộ quản lý của nhà trường.
ALPHA SCHOOLS GIÀNH CÚ ĐÚP VÔ ĐỊCH TẠI GIẢI ĐẤU EQUEST CHAMPIONS SERIES 2024
Sáng ngày 05/04, những vòng đấu cuối cùng của giải thể thao EQuest Champions Series khu vực phía Bắc đã diễn ra vô cùng sôi động. Trong đó, đội tuyển Alpha xuất sắc góp mặt tại ba nội dung chung kết: Bóng rổ nam Tiểu học, bóng rổ nam THCS và bóng đá nam THCS.