TỔNG KẾT CHƯƠNG TRÌNH CÂU LẠC BỘ NGOÀI GIỜ KHOÁ 2

Mỗi câu lạc bộ ngoài giờ tại Alpha Schools là một “điểm hẹn” thú vị để các con học sinh trải nghiệm, khám phá và theo đuổi đam mê trong lĩnh vực mình yêu thích

Hành trình câu lạc bộ ngoài giờ khoá 2 đã chính thức khép lại, mang đến cho các con thật nhiều những trải nghiệm tuyệt vời và ý nghĩa. Hôm nay, tất cả học sinh và cha mẹ đã có mặt tại chương trình tổng kết để cùng chiêm ngưỡng những sản phẩm độc đáo, đón xem những tiết mục biểu diễn hấp dẫn từ các thành viên câu lạc bộ.

Trên khuôn mặt của các cha mẹ không giấu được sự tự hào và hạnh phúc khi chứng kiến con tự tin trình diễn piano, nhảy hiện đại trên sân khấu, tương tác với các sản phẩm game, điều khiển những chú robot với chuyển động thông minh. 

Cô Trung Thị Ninh - Giáo viên phụ trách CLB Lập trình chia sẻ: “Tự tin, kiên nhẫn, sáng tạo và tư duy logic, đó là những điều mà câu lạc bộ Lập trình nói riêng và các câu lạc bộ ngoài giờ nói chung đã đem đến cho các con học sinh Alpha. Tôi tin rằng chương trình Câu lạc bộ khoá 3 sẽ tiếp tục mang đến cho các con những trải nghiệm thú vị và những kỷ niệm thật đáng nhớ!”.

Nhằm đáp ứng nguyện vọng của Quý cha mẹ và học sinh về việc tham gia câu lạc bộ sau giờ học chính khoá, Alpha Schools tiếp tục triển khai và nhận thông tin đăng ký tham gia Câu lạc bộ Alpha Explorer khoá 3. 

>>> Cha mẹ đăng ký nhận thông tin tại đường link: https://by.tn/caulacbokhoa3

Tin tức liên quan

NGUYỄN ĐỨC TUẤN - CHÀNG TRAI ĐẦY TÀI NĂNG VÀ NHIỆT HUYẾT
Học sinh Nguyễn Đức Tuấn - học sinh lớp 11A3 đạt được kết quả vô cùng ấn tượng với 4/5 điểm AP Microeconomics và 1510/1600 điểm SAT.
PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC DẠY HỌC THEO HƯỚNG TRẢI NGHIỆM CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU ĐỔI MỚI GIÁO DỤC
Nối tiếp chương trình đào tạo chuyên môn đầu năm dành cho giáo viên mới, Sáng ngày 25/7, Alpha tổ chức buổi đào tạo Dạy học trải nghiệm.
GẶP GỠ HỌC SINH ĐẠT 9,5 ĐIỂM MÔN VĂN VỚI BÍ QUYẾT HỌC VĂN VÔ CÙNG THÚ VỊ
Bộ giáo dục vừa công bố điểm thi THPT quốc gia năm 2024, Hệ thống giáo dục Alpha vô cùng tự hào với thành tích học sinh Đỗ Thị Hồng Linh giành được điểm 9.5 môn Ngữ Văn.