WORKSHOP | MOVIE DUBBING 2024| TRẢI NGHIỆM THẾ GIỚI PHIM HOẠT HÌNH

Ngày 12/10 vừa qua, 40 bạn học sinh Alpha lọt vào vòng bán kết cuộc thi Movie Dubbing 2024 đã có chuyến tham quan trải nghiệm tại xưởng phim của Học Viện SAMA (Học viện Đào tạo Hoạt hình Quốc tế).

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động tài trợ cho các tài năng trẻ của ngành hoạt hình; ươm mầm tài năng sáng tạo Việt Nam của Học Viện  SAMA và Alpha School. Cuộc thi Movie Dubbing 2024 - Một sân chơi kỳ diệu giúp các bạn học sinh đắm mình trong Tiếng Anh cùng thế giới muôn màu của các bộ phim điện ảnh hoạt hình bằng phương pháp lồng tiếng phim. Chuỗi sự kiện Workshop chia sẻ và thực hành là cơ hội để các học sinh Alpha hiểu thêm về nghệ thuật lồng tiếng phim và cách thổi hồn vào các nhân vật hoạt hình thông qua giọng nói, tạo ra sản phẩm mang cá tính riêng như một nghệ sĩ sản xuất phim hoạt hình thực thụ. 

Tại buổi trải nghiệm, các bạn học sinh Alpha đã cùng nhau xem những đoạn phim Khách Sạn Huyền Bí 3: Kỳ Nghỉ Ma Cà Rồng. Được chuyên gia đạo diễn hoạt hình của Sconnect giới thiệu về cách biểu cảm khuôn mặt, khuôn miệng, body language khi diễn. Đồng thời, các con đã cùng nhau làm việc nhóm tự mình viết script cho các đoạn video được trích từ bộ phim đã xem dựa trên script tham khảo học viện chuẩn bị; các bạn đã cùng nhau đóng vai nhân vật, quay phim, đạo diễn thành một đoạn phim hoạt hình hấp dẫn. 

Buổi trải nghiệm đã khép lại với những điều bổ ích và thú vị. Cùng xem những hình ảnh tại xưởng phim của Học Viện  SAMA và chờ đón những phần thi đặc sắc của 40 thí sinh tại vòng bán kết nhé!

Tin tức liên quan

HỆ THỐNG GIÁO DỤC ALPHA ĐÓN VÀ LÀM VIỆC CÙNG ĐẠI DIỆN RAFFLES GIRLS’ PRIMARY SCHOOL
Vừa qua, Hệ thống giáo dục Alpha đón tiếp và làm việc cùng đại diện Raffles Girls’ Primary School.
CÙNG TRẢI NGHIỆM, CÙNG SÁNG TẠO TẠI ALPHA SCHOOL
Nhằm giúp học sinh phát triển toàn diện năng lực và tính độc lập, chủ động, sáng tạo trong quá trình học tập, Hệ thống giáo dục Alpha đã áp dụng mô hình dạy học theo dự án trong các hoạt động giảng dạy. Quá trình “học qua dự án” đã mang đến cho học sinh nhiều lợi ích tuyệt vời như: Biết tự phân tích, tổng hợp kiến thức đã học; Nhìn thấy sợi dây liên kết giữa môn học và thế giới xung quanh; Biết cách sử dụng phần mềm hỗ trợ học tập; Nâng cao các kỹ năng quan trọng như năng lực tư duy, kỹ năng phản biện làm việc nhóm, thuyết trình,
RUBIK JOB - ĐI TÌM “CALLING” CỦA BẠN
Ngày 4/10/2024, Hệ thống giáo dục Alpha tổ chức chương trình hướng nghiệp Rubik Job với chủ đề Đi tìm “calling” của bạn. Chương trình với sự tham gia của các diễn giả: Cô Trần Thị Thanh Thuỷ - Tổng Hiệu trưởng Hệ thống giáo dục Alpha; Anh Nghiêm Việt Anh, Anh Tạ Hoàng Phương, Anh Tô Đức Hải - Phụ huynh học sinh nhà trường làm việc trong nhiều lĩnh vực và tổ chức khác nhau, với hành trình khởi nghiệp đa dạng và nhiều dấu ấn.