3 ĐIỀU ĐẶC BIỆT DÀNH RIÊNG CHO HỌC SINH KHỐI 6 TẠI ALPHA SCHOOLS

Cha mẹ có biết? Khối 6 là khối học đầu tiên của cấp THCS và là bước ngoặt quan trọng trên hành trình học tập của mỗi học sinh. Năm học này đóng vai trò bước đệm trong việc tích lũy kiến thức, tạo nền tảng căn bản cho sự phát triển tư duy, học tập lâu dài.

Để chuẩn bị những bước đầu tiên vô cùng quan trọng trong 04 năm THCS, Alpha Schools xây dựng một lộ trình bứt phá, vượt trội dành riêng cho học sinh khối 6 với ba điểm đặc biệt: 

1. Khóa kỹ năng đầu cấp Alpha Eagle

Học sinh khối 6 Alpha Schools được tham gia chương trình đào tạo kỹ năng đầu cấp với tên gọi “Alpha Eagle” - một chương trình đầy tự hào của đội ngũ chuyên gia giáo dục, đào tạo hệ thống những kỹ năng dành riêng cho học sinh Alpha.

Khóa học cung cấp cho học sinh những kiến thức, kỹ năng nền tảng làm hành trang để giúp các con vững vàng khi chuyển cấp và bước vào môi trường học tập mới. Sau khi tham gia khoá học, các con được trang bị nhóm kỹ năng quan trọng như kỹ năng học tập, kỹ năng tự nhận thức và cảm xúc xã hội, phát triển kỹ năng giao tiếp và phối hợp trong đội nhóm.

2. Được học chương trình định hướng Cambridge (Hệ Scholar).

Với mục tiêu liên tục cải tiến, đổi mới chương trình để mang lại trải nghiệm giáo dục chất lượng cho học sinh, từ năm học 2024-2025, Alpha Schools triển khai thêm hệ Scholar - chương trình định hướng Cambridge với tổng thời lượng 23-25 tiết/tuần cho 4 phân môn ESL (Tiếng Anh), Maths, Science và Global Perspective (Tư duy toàn cầu). Bên cạnh việc đảm bảo các yêu cầu theo chương trình GDPT 2018, chương trình giúp học sinh hình thành và phát triển kiến thức, tư duy môn học theo chuẩn  Cambridge, đồng thời chinh phục các chứng chỉ Quốc tế như IELTS, Lower Secondary Checkpoint,...

3. Tiếp cận với phương pháp giáo dục mới.

Bên cạnh việc áp dụng các phương pháp dạy học tích cực, đội ngũ giáo viên Alpha không ngừng học hỏi nâng cao kỹ năng giảng dạy cho học sinh. Một số phương pháp mới được áp dụng như mô hình 5E (Môn Science), Lớp học đảo ngược, giảng dạy dựa trên hiện tượng (Phenomenon Based Learning), dạy học dự án,...giúp học sinh phát triển toàn diện kỹ năng công dân toàn cầu và phát huy tối đa năng lực bản thân.

Đăng ký trở thành học sinh lớp 6 ngay hôm nay để được trải nghiệm những điều đặc biệt chỉ có tại Alpha Schools: https://by.tn/sUX5

Tin tức liên quan

ALPHA SCHOOLS GIÀNH CÚ ĐÚP VÔ ĐỊCH TẠI GIẢI ĐẤU EQUEST CHAMPIONS SERIES 2024
Sáng ngày 05/04, những vòng đấu cuối cùng của giải thể thao EQuest Champions Series khu vực phía Bắc đã diễn ra vô cùng sôi động. Trong đó, đội tuyển Alpha xuất sắc góp mặt tại ba nội dung chung kết: Bóng rổ nam Tiểu học, bóng rổ nam THCS và bóng đá nam THCS.
ALPHA SCHOOLS ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP CHO HỌC SINH THPT QUA CHUỖI HOẠT ĐỘNG “UNIVERSITY TOUR”
Giáo dục hướng nghiệp được Alpha Schools chú trọng cho học sinh THPT ngay từ sớm. Trong đó, "University Tour" là một phần quan trọng trong chuỗi chương trình hướng nghiệp, được Nhà trường tổ chức xuyên suốt năm học dành cho Alphaers khối 11 và 12.
ALPHA SCHOOLS NÂNG CAO NĂNG LỰC CHO ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN QUA CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO “CÁC PHƯƠNG PHÁP VÀ KỸ THUẬT TRONG DẠY HỌC TÍCH CỰC”
Với định hướng dạy học phát triển năng lực cho học sinh, Hệ thống giáo dục Alpha (Alpha Schools) luôn chú trọng xây dựng bài giảng theo hướng dạy học tích cực, tạo điều kiện cho các em phát triển toàn diện về tri thức, kỹ năng và tư duy.